ลองให้ดู ลิปสติกทองคำ L’Oréal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold

Gold Gold Gold ………. เชื่อว่าสาวๆ จะต้องสงสัยว่าลิปสติกทองคำทาแล้วจะเป็นยังไง วันนี้บุ๊คก้าได้คลัชทองคำพร้อม Color Riche Collection Star 24K Gold ทั้งหมด 6 สี ทุกสีจะมีกลิตเตอร์ทองคำผสมมาด้วย แต่สี Le Gold จะเป็นสีพิเศษที่มีกลิตเตอร์อัดแน่นมาทั้งแท่งค่ะ เล่าไปยาวเดี๋ยวจะงงเอาเป็นว่ามาดูกันเลยดีกว่าloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold

สำหรับลิปสติกในคอลเลคชั่นนี้ เป็นมากกว่าลิปสติก เพราะเราสามารถใช้ลิปสติกทุกสีแต่งหน้าได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น Highlight ด้วย Le Gold หรือใช้สีอื่นๆ ทาเป็น Eyeshadow และ Bulsh onloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-10

หรือจะนำสีทองมาทาทับสีลิปสติกแบบเต็มริมฝีปาก หรือทา Ombre ไล่เฉดให้ดูมีมิติก็ดูสวยไปอีกแบบ เรียกว่าซื้อมาแท่งนึงใช้คุ้มเลยค่ะ loreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-01-1

มาค่ะ เรามาเปิดพระอบ เอ้ย..คลัชทองคำกันเลยดีกวาloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-01

เริ่มจากสี Highlight ในคอลเลคชั่นนี้ สี Le Gold G101 สีนี้จะหนักไปทางกริตเตอร์บวกกับเนื้อกลอสสีเหลืออ่อนๆ ถ้าอยากจะทาให้เป็นสีทองแบบในโฆษณาจริงๆ คงต้องลงสีเหลืองก่อน แล้วค่อยทาสีนี้ทับถึงจะเป็นเป็นปากสีทองอร่ามชัดๆ ค่ะloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-03

สีที่สอง สี Nude Gold N601 สมกับชื่อ Nude เพราะสีบางมากๆ บางแบบกลอสเลย ต้องทาทับหลายรอบกว่าสีจะชัด แต่พอสีชัดแล้วให้ลุคหวานดีค่ะ ทาแล้วหน้า Soft ลงเย๊อะloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-04

สีที่สาม สี Coral Gold C601 สีนี้บุ๊คก้าแอบงง คือดูที่แท่งเป็นสีส้ม สวอทที่แขนก็เป็นสีส้ม แต่พอทาลงบนริมฝีปาดันเป็นสีเชอร์รี่สดซะงั้น คิดว่าเป็นเพราะสีปากบุ๊คก้าแดงเลยทำให้สีลิปเพี้ยนเป็นโทนแดงมากกว่าส้ม ใครคิดจะสอยสีต้องลองให้ดีก่อนตัดสินใจช้อปนะคะloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-05

สีที่สี่ สี Rose Gold P601 สีชมพูสดใส สีนี้เม็ดสีแน่นมาก ทาง่ายสีชัด Love เลยค่ะloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-06

สีที่ห้า สี Rouge Gold R601 สีแดงสด ทาง่ายและเม็ดสีชัดอีกเช่นกัน เป็นอีกสีที่ได้หยิบใช้บ่อยแน่ๆloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-07

สีสุดท้าย สี Mocha Gold M601 สีแดงเข้มสีนี้ทาดูบนแท่งจะดูสีเข้มออกน้ำตาล แต่พอทาจริงแล้วจะออกแดงมากกว่าสีบนแท่ง บุ๊คก้าคิดว่าสีนี้น่าจะเข้มต่างกันไปแล้วแต่สีปากแต่ละคน ถ้าเป็นสาวผิวแทนสีนี้ทาแล้วน่าจะออกโทนน้ำตาลกว่านี้ค่ะloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-08

ลองให้ดูกันไปแล้วทั้ง 6 สี มาดูความรู้สึกหลังใช้กันบ้างดีกว่า

สีสม่ำเสมอ เม็ดสีชัดเจน 3.5/5 ในคอลเลคชั่นนี้สีค่อนข้างสม่ำเสมอค่ะ แต่สีที่ทาให้เรียบเนียนยากไปสักหน่อยคือ G101, N601 และ M601
ความชุ่มชื้น 4/5 เป็นลิปเนื้อครีมที่ให้ความชุ่มชื่นดีเลยทีเดียว ถึงแม้สีเข้มๆ จะดูแน่น แต่ริมฝีปากไม่แห้งลอกเลยจ้า
ติดทน 4/5 สี P601, C601, R601 และ M601 ค่อนข้างติดทนค่ะ ส่วนสี N601 ด้วยความกลอสก็หลุดง่ายเป็นธรรมดา ส่วน G101 ก็ออกกลอสๆ เหมือนกัน ความแน่นกริตเตอร์จะน้อยลง แต่ก็จะมีกริตเตอร์ติดริมฝีปากไปตลอดทั้งวัน
แพ็คเกจ 3/5 อันนี้หักคะแนนไปเยอะ เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเห็นคอลเลคชั่นนี้ที่เมืองนอก แพ็คเกจเค้าเป็นสีทองพ้นทราบ ดูแพงและอลังการมาก แต่คอลเลคชั่นในไทยดันใช้ดีไซต์มาตราฐานเลยทำให้ผิดหวังนิดๆ บวกกับการออกแบบฝากับ Body ของลิปไม่ค่อยเข้ากัน เลยขอให้คะแนนน้อยนะคะ ทั้งนี้แพ็คเกจจิ้งไม่มีผลต่อการใช้งานน้า แต่มีผลต่อใจล้วนๆ 555
ราคา 5/5 ราคาเปิดตัวคือ 399 บาท แต่เห็นตามเว็บออนไลน์ และร้าน Drugstore หลายๆ ทีขายลดราคากันเหลือแท่งละไม่เกิน 3 ร้อยบาท ถือว่าราคาดี “คุณค่าที่คุณคู่ควร” ค่ะ ^_^loreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-09

ชอบสีไหนก็ลองแวะไปปาดดูกันก่อนนะคะ สำหรับรีวิวนี้บุ๊คก้าต้องขอตัวไปก่อนหละค่ะ บ๊าย…บายยยยย xoxoloreal-paris-color-riche-collection-star-24k-gold-02

ขอขอบคุณ  L’Oréal Paris ที่ให้บุ๊คก้าได้ลองลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่อันเลอค่า Color Riche Collection Star 24K Gold นะคะ ^_^

ทางไปช้อปนะคะ ช้อปผ่าน Lazada คลิกที่นี่

#Lorealparis #ColorRiche #GoldObsession #24KGold

ถ้าถูกใจอย่าลืมกด Like ติดตามเพจนะคะ

icon-facebook


บทความแนะนำ

essence-cosmatic-newyear-2017good-heart-color-sweatch-slip-powder01


icon-facebook

 

 

 

icon-YTicon-TWicon-ig

 E-mail : bookcamashare@gmail.com

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.