#ของมันต้องมี รวมรุ่นรองเท้า Nike สุดฮิต ที่ใครสายแฟชั่น สาย Street ไม่ควรพลาด ต้องมีไว้ครอบครอง

เหตุผลหลักที่สาวกไนกี้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Nike ประการแรกเลยเพราะความชอบ และตามมาด้วยความโดดเด่นด้านคุณภาพ  เพราะแฟน ๆ Nike รู้ดีว่าการใช้จ่ายเงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อยกับผลิตภัณฑ์ Nike หมายถึงการได้รับคุณภาพที่สูงขึ้น เพราะวัสดุที่ Nike เลือกใช้ช่วยให้สบายทุกครั้งที่ใส่ และยังมีประสิทธิภาพที่ดีแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น และที่สำคัญคือการออกแบบที่สุดดุดตา และมีดีไซต์ที่น่าสนใจ ทำให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย จึงเป็นแรงจูงใจหลักที่ผู้คนใช้ในการตัดสินใจว่าจะซื้อรองเท้า Nike

สิ่งเหล่านี้เป็นแรงจูงใจหลัก เนื่องจากเป็นประเด็นหลักที่ลูกค้าให้ความสำคัญก่อนซื้อ รูปแบบและการออกแบบของผลิตภัณฑ์มีความสำคัญต่อลูกค้าเป็นอย่างมากและนั่นจะเป็นสาเหตุหลักประการหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่ง ประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ซื้อเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ ตัวอย่างเช่น การซื้อรองเท้าผ้าใบจะถูกพิจารณาจากคุณภาพและความทนทาน เนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อรองเท้าผ้าใบ ลูกค้ายังมีแรงจูงใจรองที่ช่วยในการตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าหรือไม่ แรงจูงใจเหล่านี้คือ

1.ความสบาย

2.ราคา

3.สถานะของแบรนด์

สิ่งเหล่านี้ถือเป็นแรงจูงใจรอง แต่ก็ไม่ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Nike อาจได้รับการพิจารณา แต่ไม่ได้ให้ความสำคัญสูงสุดสำหรับผู้บริโภค ราคาของผลิตภัณฑ์อาจไม่สำคัญสำหรับผู้บริโภคหากพวกเขาให้ความสำคัญกับรูปแบบและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์มากขึ้น สถานะของแบรนด์ไม่ได้ถูกนำมาพิจารณาเสมอในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ นี่คือเหตุผลที่ปัจจัยเหล่านี้ถือเป็นแรงจูงใจรอง

เกณฑ์การประเมินต่าง ๆ ที่ผู้บริโภค Nike + ใช้ในการตัดสินใจซื้อ

1.ประสิทธิภาพ / คุณภาพ

2.ความสบาย

3.ออกแบบ

4.ราคา

5.สถานะของตราสินค้า / ผลิตภัณฑ์

Nike รู้และเข้าใจเกณฑ์การประเมินนี้ ทำให้ประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Nike นั้นโดดเด่นอยู่เสมอ เป็นที่รู้กันว่าผลิตภัณฑ์ของ Nike มีคุณภาพ อยู่ได้นานหลายปี Nike มีเองก็มีสินค้าที่หลากหลายทั้งรองเท้า เสื้อผ้าและเครื่องประดับเหมาะกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

ผลิตภัณฑ์ Nike ยังมีความสะดวกสบายมาก รองเท้าหลายคู่เข้ากับเทรนด์ของความเบาและโปร่งสบาย เสื้อผ้าและเครื่องประดับก็เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายแม้ว่าจะไม่ได้ออกกำลังกายก็ตาม! การออกแบบผลิตภัณฑ์ Nike + ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ มีทั้งรองเท้าผ้าใบ เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น ผ้าคาดศีรษะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มีสีและขนาดที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องกาของผู้บริโภค รองเท้าผ้าใบและอุปกรณ์เสริมบางอย่างยังสามารถปรับแต่งเพื่อให้ผู้บริโภคกระตือรือร้นและเต็มใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์มากขึ้น

ราคาของผลิตภัณฑ์ Nike อาจดูเหมือนสูงสำหรับผู้บริโภคบางราย แต่แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ราคาสูงนี้ผลิตขึ้นเพื่อให้ทนทานและอยู่ได้นาน Nike ไม่สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องเพิ่มราคา ซึ่งก็ทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายให้กับผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคบางคนยังเชื่อว่าสถานะและแบรนด์ของ Nike เป็นสิ่งสำคัญในการสวมใส่ และนั่นคือเหตุผลที่ Nike เป็นที่แพร่หลายในเกือบทุกบทความเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องประดับหรือรองเท้า อีกทั้ง Nike ยังโฆษณาว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเองดีที่สุด โดยว่าจ้างนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลกพรีเซนต์สินค้า

Nike ในปี 2021

ในขณะที่โลกมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปเรื่อย ๆ Nike ก็ยังคงรักษาคุณสมบัติที่ทำให้หุ้นเติบโตที่น่าสนใจ แม้ว่าการระบาดของไวรัส covid-19 จะส่งผลกระทบต่อบริษัท และถูกบังคับให้ปิดร้านชั่วคราวในช่วงครึ่งปีแรก แต่บริษัทก็ประบกลยุทธิ์ให้เข้ากับสถานการณ์ สำหรับไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2564 รายได้ลดลงเพียง 1% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในขณะที่รายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบเป็นรายปี Nike ได้เพิ่มเงินปันผลรายไตรมาสจาก 0.22 ดอลลาร์เป็น 0.245 ดอลลาร์ต่อหุ้น

ดังนั้นผลิตภัณฑ์จาก Nike ยังคงครองตลาดและมียอดซื้อสูงอยู่ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงก็ตาม สินค้าที่ขายดีที่สุดที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ รองเท้าผ้าใบ ซึ่งแน่นอนว่า Nike Air Force, Air Jordans และ Air Max ก็เป็นรุ่นที่นิยมตลอดกาล มาดูกันว่าทำไมรุ่นเหล่านี้ถึงได้รับความนิยมต่อเนื่อง

Nike Air Force 1

สาเหตุที่ Nike Air เป็นที่นิยมเพราะราคายุติธรรม เพียง 3,500 บาทเท่านั้น ก็จะได้รองเท้าผ้าใบสีขาวล้วนที่เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ มีขายในหลายช็อป หรือแม้แต่ร้านขายรองเท้าผ้าใบยอดนิยมในท้องถิ่นก็มี ซึ่งต้องบอกเลยว่ารองเท้าผ้าใบคู่สีขาวนี้ไม่เคยตกไปจากกาลเวลา สีขาวล้วนยังคงเป็นวัตถุดิบหลักสำหรับรองเท้าสนีกเกอร์เฮดและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเครื่องแต่งกายประจำฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน เป็นสัญลักษณ์ของปัจจัยที่ “ความคลาสสิค” จับคู่กับอะไรก็ได้ ได้ลุคเดียวกันสไตล์ใหม่

Nike Air Jordan

Air Jordans มีเอกลักษณ์เฉพาะเนื่องจากได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและยังคงมีอำนาจอยู่ แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า เช่นเดียวกับนาฬิกา Hermes Birkins และ Rolex

เหตุผลหลักที่ทำให้รองเท้าผ้าใบ Nike Air Jordan ได้รับความนิยมและทำไมผู้คนถึงยังคงซื้อรองเท้าเหล่านี้ ก็เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ความสบายและการรองรับที่ยอดเยี่ยมซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในตลาด ผู้คนจึงสามารถสวมใส่ได้เป็นเวลานานโดยไม่รู้สึกอึดอัด

ผู้คนมักมองหารองเท้าที่ให้การรองรับและความสบายเป็นพิเศษทำให้ Air Jordan เป็นที่นิยมอย่างมาก อาการปวดเท้าเรื้อรังเป็นเรื่องปกติในหมู่ผู้ที่สวมรองเท้าผ้าใบ บางคนถึงกับป่วยเป็นโรคส้นเท้าแตกและฝ่าเท้าอักเสบ ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงชอบการลดแรงกระแทกและการรองรับพิเศษที่ Air Jordan มอบให้

Air Jordan มีชื่อเสียงเนื่องจากรองเท้ารุ่นนี้ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงสุด แต่ผู้ซื้อเห็นว่าค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับ Air Jordan นั้นไม่มากเกินไปซึ่งแตกต่างจากรองเท้าอื่น ๆ ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากัน อีกทั้งได้รับความนิยมเนื่องจากคนดังที่รู้จักสวมใส่รองเท้าเหล่านี้ เช่น นักกีฬา คนบันเทิงและนักแสดง

อีกทั้งผู้ซื้อและผู้ที่ชื่นชอบสนีกเกอร์จะชอบสไตล์และการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร บางครั้ง Nike ก็ออกรุ่นที่จำกัด หรือรุ่นพิเศษทำให้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

Nike Air Max

สาเหตุที่มีผู้ใช้ Nike Air Max จำนวนมาก เพราะว่ามีสีที่ถูกใจสำหรับสาว ๆ และมีสไตล์ รองเท้ามีความทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพสูง รูปลักษณ์ช่วยเพิ่มความรู้สึกหรูหรา ช่องเท้าของรองเท้าให้ความรู้สึกค่อนข้างกว้าง หนังเจาะรูทำให้รองเท้าโปร่งและระบายอากาศได้ดีเมื่อเทียบกับรองเท้าหนังแบบเต็มตัว สวมใส่สบาย ใส่แล้วสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ง่าย

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่อ่านบทความนี้น่าจะมี Nike อยู่ที่บ้านกันแล้ว และหลังจากที่อ่านแล้วก็น่าจะเตรียมช็อปออนไลน์เพิ่มด้วย เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่า Nike สร้างความรู้สึกพึงพอใจต่อสินค้าเป็นอย่างมาก คุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์หลังจากที่ซื้อจะเป็นจุดสนใจหลักสำหรับความพึงพอใจหรือความไม่พอใจของผู้บริโภค  อีกทั้ง Nike ยังหวังว่าผู้บริโภคจะยังคงซื้อผลิตภัณฑ์ของตนและยังคงพึงพอใจหลังการซื้อมากยิ่งขึ้นไป

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.